CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VỆ SINH SAU XÂY DỰNG

Đăng lúc: 22/04/2023 08:24

Việc xây dựng và cải tạo công trình thường bao gồm cả việc phá dỡ và lắp đặt, để lại nhiều phế liệu và vật liệu không sử dụng, và kết quả là tạo ra không ít rác thải sinh hoạt và rác thải công nghiệp. Do đó, vệ sinh sau xây dựng là một bước vô cùng quan trọng giữa giai đoạn kết thúc xây dựng/ cải tạo và công tác bàn giao.

Vệ sinh sau xây dựng không chỉ là giải quyết vấn đề bụi bẩn, mà còn đòi hỏi phải biết cách xử lý đúng cách các vật liệu nguy hiểm; cách làm sạch và đánh bóng sàn; đồng thời giải quyết vấn đề an toàn như dây điện lỏng lẻo hoặc rò rỉ. Tại Vệ sinh Công nghiệp Maxxservice Việt Nam, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh kỹ lưỡng, chi tiết, chất lượng, giá cả ổn định cho không gian mới hoặc mới cải tạo ở dự án của bạn.

                                         

Các giai đoạn vệ sinh sau xây dựng

  • Làm sạch phần thô:

Giai đoạn làm sạch thô diễn ra trong hoặc ngay sau khi công việc xây dựng kết thúc. Công đoạn này bao gồm việc xử lý các phế liệu và vật liệu còn sót lại

  • Làm sạch phần tinh

Giai đoạn này là giai đoạn tốn nhiều công sức nhất của công tác dọn dẹp sau xây dựng, đồng thời cần nhiều thiết bị nhất. Làm sạch tinh ở tất cả các khu vực, đặc biệt các thiết bị ở phòng bếp, nhà vệ sinh.

  • Kiểm tra và làm sạch lần cuối:

Giai đoạn này Maxxservice sẽ phối hợp cùng với Chủ đầu tư để kiểm tra và làm sạch lần cuối trước khi bàn giao đưa vào sử dụng. Bất kỳ công đoạn nào chưa được vệ sinh sạch sẽ triệt để ở giai đoạn 2 sẽ được loại bỏ ở giai đoạn này.

Các câu hỏi thường gặp về công tác tổng vệ sinh sau xây dựng/ cải tạo

Vệ sinh sau xây dựng có khó không?

Công việc này chắc chắn là một công việc phức tạp, cần nhiều thời gian và lao động. Mối quan tâm của các đội/ nhà thầu xây dựng là đảm bảo cấu trúc dự án được ổn định, đáp ứng được thông số kỹ thuật chứ không phải đảm bảo công trình phải sạch sẽ. Trong quá trình xây dựng/ cải tạo, họ sẽ để lại bụi, dăm gỗ, đinh, dây điện, xà bần, sơn vữa và một số phế/ vật liệu khác. Nếu không vệ sinh công trình mà bàn giao ngay khi công tác xây dựng được “hoàn thành” thì “thành phẩm” sẽ vô cùng thiếu tính thẩm mỹ. Vệ sinh sàn, tường, các thiết bị, nội thất, … sẽ mang đến “gương mặt” hoàn toàn mới cho dự án của bạn. Đó là lí do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn một đội ngũ chuyên nghiệp để xử lý việc dọn dẹp sau cải tạo của bạn.

Công tác tổng vệ sinh sau xây dựng bao gồm những gì?

Việc dọn dẹp sau xây dựng/ cải tạo thường gồm:

  • Loại bỏ bụi, bẩn, sơn vữa trên mọi bề mặt.
  • Hút bụi là làm sạch đồ gỗ, trang thiết bị.
  • Làm sạch phần trang trí, ván chân tường, khung và ốp cửa.
  • Làm sạch gạch và gạch lát.
  • Làm sạch kính, cửa kính.
  • Làm sạch nội thất cần giặt như thảm, rèm cửa, giường, nệm, sô pha, ….

Tại sao bạn nên chọn Maxxservice Việt Nam?

  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia dọn dẹp hàng đầu được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ của chúng tôi được sàng lọc kỹ lưỡng để khách hàng yên tâm, và chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng 100%.
  • Chúng tôi có trang thiết bị vệ sinh hiện đại và chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu vệ sinh của khách hàng.
  • Chúng tôi mua bảo hiểm đầy đủ cho công nhân và bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho chủ đầu tư.
  • Chúng tôi đảm bảo giá cả đưa ra hợp lý với chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi – CÔNG TY TNHH MAXXSERVICE VIỆT NAM – để được hỗ trợ và báo giá miễn phí nhé.